วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

prepare to england

WY ENJOY ENGLAND อังกฤษร่าเริง 6 วัน
ระยะเวลา
6 วัน 4 คืน
ราคา
49,900.-บาท
รายละเอียด
เดินทางกลางวัน-กลับดึก พักโรงแรม 4 คืน ลอนดอน-บาธ-สโตนเฮ้นจ์-สแตรทฟอร์ด-วินด์เซอร์-ทาวเวอร์ ออฟ ลอนดอน อิสระ เดินช้อปปิ้ง 1 วันเต็มๆ โดยสายการบิน โอมานแอร์ (WY)
สายการบิน
โอมานแอร์ (WY)
รหัสทัวร์
ProMotions England 6 days
วันแรก
กรุงเทพฯ – ลอนดอน (อังกฤษ)
04.30 น.
พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ T เคาน์เตอร์สายการบิน โอมาน แอร์ พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
06.40 น.
ออกเดินทางสู่ ลอนดอน โดยสายการบินโอมาน แอร์ เที่ยวบิน WY-812 / WY-101 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินมัสกัต)
17.40 น.
เดินทางถึง สนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระ นำท่านเดินทางสู่กรุงลอนดอน นครหลวงแห่งสหราชอาณาจักร
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN BRENT CROSS หรือเทียบเท่า
วันที่สอง
ลอนดอน –สโตนเฮ้นจ์–บาธ–เบอร์มิงแฮม
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ เขตทุ่งหญ้าแอมสเบอรี่ เพื่อนำท่านชม สโตนเฮ้นจ์ กองหินประหลาด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคก่อนประวัติศาสตร์มากกว่า 4,00ปีมาแล้ว และยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจจรรย์ใน New 7 Wonders อีกด้วย ที่ปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ว่าใครสร้าง? เพื่ออะไร? มีแต่การวิเคราะห์และคาดเดา จากนั้นเดินทางสู่ เมืองบาธ เมืองอาบน้ำแร่ที่มีอิทธิพลมาตั้งแต่ยุคเรืองอำนาจของอาณาจักรโรมันโบราณ
กลางวัน
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเข้าชมภายในของ โรงอาบน้ำแร่ร้อน ที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ยุคโรมันโบราณโดยมีการตกแต่งอย่างงดงาม และนับว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดีมากๆของอังกฤษ ปัจจุบันน้ำพุร้อนธรรมชาตินี้ก็ยังมีปริมาณ นับแสน นับล้าน- แกลลอน ด้วยอุหภิระดับ 45 – 46 องศาเซลเซียส หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบอร์มิงแฮม เมืองใหญ่ อันดับ 2 ของอังกฤษ และยังเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญของอังกฤษอีกด้วย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ.ภัตตาคารพื้นเมือง นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN CITY หรือเทียบเท่า
วันที่สาม
เบอร์มิงแฮม–สแตรทฟอร์ด–ไบสเตอร์ เอ้าท์เลท-ลอนดอน
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทาง เมืองสแตรทฟอร์ด เมืองเกิดของศิลปินนักเขียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังของอังกฤษ วิลเลียม เช็คส-เปียร์ ด้วยผลงานที่ท่ารู้จักอาทิ โรมิโอแอนด์จูเลียส เวนิสวานิช ฯลฯ เมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอน ถึงได้ถูกเรียกว่าเมือง Strattford upon Avon นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ บ้านเกิดของเช็คสเปียร์ ซึ่งท่านจะได้เห็นผลงานและตัวอย่างของที่พักอาศัยในยุคนั้นที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ให้แวลาท่านเดินเล่นชมเมืองหรือข้อปปิ้งสินค้าต่างๆ
กลางวัน
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ไบสเตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ ที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ ให้เวลาท่านเดินช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ ก่อนเดินทางสู่ มหานครลอนดอน เมืองหลวงแห่งสหราชอาณาจักร
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN BRENT CROSS หรือเทียบเท่า
วันที่สี่
ลอนดอน (อิสระเดินเล่นช้อปปิ้งตามอัธยาศัย)
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม อิสระให้ท่านเต็มวัน ท่านอาจจะเดินเล่นช้อปปิ้งบน ถนนอ็อกซฟอร์ด ย่านไนท์บริดจ์ ห้างแฮร์รอด์ด หรือ ชมพิพิธภัณฑ์ต่างๆอาทิ บริทิช มิวเซี่ยม หรือ ขึ้นกระเช้ายักษ์ลอนดอนอายหรือใช้เวลาว่างไปเยี่ยมบุตร หลาน ที่พำนักอยู่ในลอนดอนหรือเมืองใกล้เคียง ไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ
วันที่ห้า
ลอนดอน – ชมเมือง – ช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมนำท่านชม มหานครลอนดอน ที่ยิ่งใหญ่ เริ่มจาก พระราชวังบัคกิ้งแฮม ที่ประทับแห่งพระราชินีอังกฤษ ก่อนนำท่านเก็บภาพสวยของ หอนาฬิกาบิ๊กเบน สัญลักษณ์ที่สำคัญของลอนดอนที่ตั้งอยู่เคียงข้างอาคารรัฐสภาที่สวยงามริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ ก่อนนำท่านสู่ ทาวเวอร์ ออฟ ลอนดอน พระราชวังแห่งแรกที่สร้างขึ้นตั้งแต่กษัตริย์ วิลเลียมผู้พิชิต ปกครองอังกฤษเมื่อปี ค.ศ.1066 นำท่านชม เพชรสตาร์ ออฟ แอฟริกา ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกกว่า 300 กะรัตที่ประดับอยู่บริเวณหน้ามงกุฎและคฑาอาญาสิทธิแห่งองค์พระราชินี ก่อนผ่านชมสถานที่ สำคัญๆต่างๆอย่างบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่งทำเนียบนายกรัฐมนตรี จตุรัสทราฟัลการ์ อนุสรณ์แห่งสงครามทราฟัลการ์ของท่านลอร์ดเนลสัน พิคคาเดลลี เซอร์คัส ย่านโซโห มหาวิหารเซนต์พอล ฯลฯ
กลางวัน
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองวินด์เซอร์ จากนั้นนำท่านเข้า ชมปราสาทวินด์เซอร์ พระราชวังฤดูร้อนแห่งราชวงศ์อังกฤษ เดินชมความงามทั้งภายในตัวปราสาทที่ได้รับการบูรณะอย่างดีหลังไฟไหม้เมื่อหลายปีก่อน ชม บ้านตุ๊กตาของควีนแมรี่ ห้องท้องพระโรงเซนต์เจมส์ ที่ได้ซ่อมขึ้นมาใหม่อย่างสวยงาม ชม วิหารเซนต์จอร์จ ที่เก็บพระศพของราชวงศ์องกฤษในอดีต ให้เวลาท่านเดินเล่นช้อปปิ้งชั่วครู่ นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮีทโธรว์ เพื่อผ่านขั้นตอนการเช็คบัตรโดยสาร การทำคืนภาษี และการตรวจสัมภาระต่างๆ
21.25 น.
เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน โอมาน แอร์ เที่ยวบินที่ WY-102 / WY-811 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินมัสกัต)
วันที่หก
กรุงเทพฯ
15.55 น.
เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เที่ยวยังงัย ให้ครบทุกประเทศเนี่ย